Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình chào mừng 20 năm ngày thành lập huyện Quang Bình

07/12/2023 08:29 26 lượt xem

Nhằm thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập huyện, thời gian qua, huyện Quang Bình đã phát động thi đua trên mọi lĩnh vực để lập thành tích chào mừng 20 năm thành lập huyện (24/12/2003 – 24/12/2023). Trong đó việc đẩy mạnh tiến độ xây dựng các công trình quan trọng, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển kinh tế - xã hội của huyện là nhiệm vụ thiết thực được cấp ủy chính quyền huyện quan tâm chỉ đạo.

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình chào mừng 20 năm ngày thành lập huyện Quang Bình
Toàn cảnh sân Quảng trường 1.5 đang được các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ hoàn thành

Việc đẩy mạnh tiến độ xây dựng các công trình chào mừng 20 năm thành lập huyện Quang Bình là một nhiệm vụ quan trọng và được chính quyền địa phương đề cao. Việc xây dựng và nâng cấp các công trình này không chỉ là để chào mừng một sự kiện quan trọng trong lịch sử huyện, mà còn để tạo ra những cơ sở hạ tầng vững chắc và tiện nghi, phục vụ cho sự phát triển của huyện nhà trong tương lai. Một trong những công trình quan trọng được xây dựng là Trụ sở làm việc khối đoàn thể huyện. Công trình này được thiết kế 4 tầng, với bước gian rộng rãi và không gian mở. Chiều cao của tầng được đảm bảo để tạo không gian thoáng đãng và tiện nghi cho cán bộ và công chức làm việc. Trụ sở làm việc khối đoàn thể huyện không chỉ là một nơi làm việc, mà còn là biểu tượng cho sự phát triển của huyện Quang Bình.

Ngoài ra, Công trình cải tạo, nâng cấp Trung tâm VHTT&DL huyện cũng đã được thực hiện và đẩy nhanh tiến độ. Công trình xây dựng với 01 nhà 02 tầng, với tổng mức đầu tư gần 3 tỷ đồng đang được hoàn thiện theo tiến độ đề ra. Ngoài ý nghĩa chào mừng 20 năm thành lập huyện, công trình cũng là 01 trong những tiêu chí để Quang Bình hoàn thiện chương trình xây dựng huyện NTM vào năm 2025.

Đến thời điểm hiện tại, tiến độ sân Quảng trường 1.5 đang được các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ và bàn giao vào trung tuần tháng 12/2023. Quảng trường trung tâm là một không gian mở, là nơi tập trung của cộng đồng. Đây là nơi mọi người có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia vào các hoạt động xã hội. Quảng trường trung tâm huyện được trang bị sân khấu và các hạng mục phụ trợ khác, tạo điều kiện cho việc tổ chức các sự kiện, biểu diễn nghệ thuật và các hoạt động giải trí khác.

Cùng với những công trình Quảng trường, Nhà làm việc Khối dân, nhà làm việc Trung tâm VHTT&DL, nhà lớp học Trường chất lượng cao THCS Chu Văn An và Công trình cải tạo, nâng cấp Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – GDTX cũng đang khẩn trương hoàn thiện những phần việc còn lại. Với việc đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình chào mừng 20 năm thành lập huyện, chính quyền địa phương hy vọng sẽ tạo ra một môi trường sống và làm việc tốt hơn cho đội ngũ cán bộ công nhân viên chức, cũng như việc tham gia vào các hoạt động xã hội cho công đồng người dân trên địa bàn, đồng thời thu hút thêm đầu tư và phát triển các ngành kinh tế, đặc biệt là du lịch và nông nghiệp. Qua đó, huyện Quang Bình sẽ ngày càng phát triển và đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Hà Giang.

quangbinh.hagiang.gov.vn

Tin khác