Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội cựu giáo chức huyện Quang Bình gặp mặt tọa đàm 8/3

14/03/2024 11:10 13 lượt xem

Sáng ngày 7/3, tại hội trường UBND xã, Hội Cựu giáo chức huyện đã tổ chức tọa đàm 8/3 kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3; 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tới dự Hội nghị có ông Nông Quang Chất - Phó chủ tịch UBND xã, ông Nguyễn Quang Tuyển chủ tịch hội cựu giáo huyện Quang Bình và hội cựu giáo chức các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Hội cựu giáo chức huyện Quang Bình gặp mặt tọa đàm 8/3

Trong không khí tươi vui của buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam, ôn lại những năm tháng khó khăn nhưng đầy tự hào thực hiện sứ mệnh trồng người, những niềm vui khi thấy lớp lớp các thế hệ học trò trên quê hương Thống Nhất thành đạt và có những đóng góp cho quê hương đất nước.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Nông Quang Chất - Phó chủ tịch UBND thị trấn đã ghi nhận những công lao đóng góp của các thế hệ thầy giáo, cô giáo vượt qua những khó khăn bằng tâm huyết, trí tuệ của mình đẫ ươm mầm, dạy dỗ biết bao thế hệ học trò của quê hương Thống Nhất trở thành những người có ích cho xã hội. Đồng thời, đánh giá cao kết quả đạt được của Hội Cựu giáo chức huyện trong thời gian qua, tin tưởng rằng với tôn chỉ hoạt động rõ ràng, Hội cựu giáo chức sẽ là nơi bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên, phát huy truyền thống yêu nước cách mạng, phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo; là nơi tập hợp sức mạnh của các hội viên trong công tác giáo dục đào tạo, khuyến học, khuyến tài; tạo môi trường thuận lợi để các giáo chức hưu trí được tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ của mình cho công tác giáo dục cua địa phương và xây dựng thị trấn ngày càng giàu đẹp, văn minh, kiểu mẫu. 

Hoang Dong

Tin khác