Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

UBND huyện Quang Bình làm việc với tập thể lãnh đạo, công chức Phòng Tài nguyên và Môi trường

15/03/2024 13:51 9 lượt xem

Chiều ngày 07/3, các đồng chí lãnh đạo UBND huyện đã có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo, công chức Phòng Tài nguyên và Môi trường về tình hình thực hiện nhiệm vụ kế hoạch nhà nước những tháng đầu năm và nhiệm vụ, giải pháp thực hiện các tháng còn lại của năm 2024.

UBND huyện Quang Bình làm việc với tập thể lãnh đạo, công chức Phòng Tài nguyên và Môi trường
Đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phân tích, đánh giá những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, đồng thời góp ý và đề ra các giải pháp thiết thực để triển khai tốt các nhiệm vụ trong năm.

 

Đồng chí Đào Quang Diệu - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu Kết luận buôi làm việc

Kết luận buổi làm việc đồng chí Đào Quang Diệu - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, công chức Phòng Tài nguyên và Môi trường trong thực hiện nhiệm vụ được huyện giao. Thời gian tới, Phòng Tài nguyên và Môi trường cần phát huy tinh thần đoàn kết, phối hợp tốt với các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn tiếp tục tham mưu UBND huyện tăng cường hơn nữa công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực đất đai; thường xuyên kiểm tra việc quản lý, sử dụng đất, xử lý nghiêm, đúng quy định của pháp luật đối với các trường hợp sai phạm. Thực hiện tốt công tác giao đất, chuyển mục đích sử dụng đất theo đúng quy định; tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp khai thác khoáng sản không phép, không thực hiện nghiêm cam kết bảo vệ môi trường, kiểm kê công trình về thủy lợi đảm bảo chậm nhất hết tháng 3. Tham mưu giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân có liên quan đến lĩnh vực ngành phụ trách, không để kéo dài, khiếu nại vượt cấp và không để xảy ra các điểm nóng về đất đai.

quangbinh.hagiang.gov.vn

Tin khác